ฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียว

รู้ไหมคะ การฉีดโบท็อกซ์ ไม่จำเป็นต้องอายุมาก รอให้ริ้วรอยเยอะก่อนเสมอไป

เราเคยได้ยินแต่Botox ลบรอยย่นตีนกา หน้าผาก หรือ ลดกล้ามเนื้อกราม กล้ามน่อง ส่วนการยกหน้าต้องใช้ HIFU ,Voluma, ร้อยไหม หรือผ่าตัด   แต่ ปัจจุบัน มีเทคนิคยกหน้าแบบใหม่จากเกาหลีที่สามารถยกกระชับใบหน้าให้เรียวลงได้   ข้อดีกว่าวิธีอื่นๆคือ เจ็บน้อยกว่า ราคาย่อมเยากว่า อย่าง Botox Lift นั่นเอง

Botox Lift ฉีดก่อนเด้งก่อน อย่าถามเลยตีนกาคืออะไร ไม่รู้จัก?

ฉีดเพื่อหดกระชับโครงสร้างเซลล์ผิวโดยไม่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ หน้าไม่แข็งและยังดูเรียวลง เหมาะกับผู้ที่ยังมีริ้วรอยไม่มาก หน้ายกทันทีหลังฉีด ผ่านไปสองอาทิตย์จะประทับใจกับหน้าเด้ง ผิวอิ่มฟู  สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยย่นต้องรักษารอยย่นด้วย Botox แบบธรรมดาก่อนทำ Botox Lift  เพราะ Botox lift ไม่ช่วยรักษารอยย่นลึกเนื่องจากเป็นการฉีดรักษาที่ผิวขั้นตื้นๆ ไม่ได้เข้าชั้นกล้ามเนื้อ และต้องฉีดกระจายทั่วหน้ามิได้ทำเป็นจุดเช่นวิธีฉีดทั่วไป

ผลการรักษา

ระยะหลังฉีดทันที

การยกหน้าจะเห็นผลภายใน 7 วัน บางคนเห็นผลภายในครึ่งชั่วโมงแรกหลังฉีด เกิดจากการหดกระชับโครงสร้างเซลล์ผิวหน้า ทำให้ผิวหนังหดกระชับโดยไม่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

ระยะหน้าเด้ง

หลังฉีด 2 สัปดาห์ – 4 เดือน เป็นระยะที่มีการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเต็มที่ ผิวหน้าจะฟู เหมือนหน้าเด้ง ได้คุณภาพผิวสวยแบบย้อนวัย

หลังฉีดครั้งแรก ควรฉีดซ้ำอีกครั้งในเดือนต่อไป จะทำให้ได้ผลการรักษาดีขึ้นและคงประสิทธิภาพยาวนาน

พิเศษช่วงแนะนำ ฉีดทั่วหน้าไม่จำกัดจุด 5,000 บาทเท่านั้น  (จากปกติ 7,500 บาท) สนใจทักไลน์มาจองสิทธิ์ด่วนที่ Line@Nitiponclinic
หรือสอบถามได้ทุกสาขาค่ะ